Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tụ bù hệ số công suất tại Điện Thành Vinh

Tụ bù hệ số công suất ENERLUX là sản phẩm có tác dụng để nâng hệ số công suất điện, nhờ đó hạn chế được điện năng tiêu hao, giảm chi phí tiêu thụ điện, làm tăng hiệu suất làm việc của hệ thống , đồng thời cải thiện được mức điện áp.


Tùy theo mục đích thực tế và khách hàng, thiết bị tụ bù hệ số công suất  được lắp đặt để bù hệ số công suất ở ngay đầu nguồn điện lưới, ở 1 nhóm đối tượng, hoặc là ở các phần độc lập như động cơ và thiết bị có tính cảm kháng.

Xem thêm thiết bị công tắc Panasonic

Tụ bù hệ số công suất điện và những ưu điểm nổi bật
+ Kích thước và thể tích nhỏ.
+ Năng lượng hao tổn thấp, nhiệt độ tăng ít và tích trữ năng lượng tốt.
+ Tính tin cậy, tuổi thọ cao bởi vì có thiết bị an toàn cùng với khả năng tự khắc phục vết hỏng và điện trở phóng điện. Nếu thông số điện áp quá ngưỡng an toàn dẫn đến vấn đề đánh thủng điện môi, thiết bị có tác dụng tự khắc phục bằng việc cô lập vùng thủng và vận hành trở lại với điều kiện bình thường.
+ Không tổn hại cho môi trường xung quanh.


Tụ bù hệ số công suất  và ứng dụng hiện nay
Thiết bị được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tại Việt Nam, thiệt bị cũng được trang bị trong các hệ thống lưới điện ở những doanh nghiệp điện lực như là: Công ty Điện lực Tp.Hồ Chí Minh, Công ty Điện lực 2, Công ty Điện lực 3,Trung Tâm Thí nghiệm Điện PC2, Nhà máy May mặc Chutex (Bình Dương), Nhà máy Thủy sản Angifish (An Giang), Nhà máy Đóng hộp Kian Joo Can…
Tìm hiểu thêm thiết bị đóng cắt Schneider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét