Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tụ bù hệ số công suất phản kháng

Tụ bù hệ số công suất phản kháng là thiết bị gì? Công dụng và các hoạt động như thế nào? Các doanh nghiệp Việt hiện nay có cần áp dụng thiết bị tụ bù hệ số công suất điện này vào hoạt động sản xuất của mình? Cùng tìm hiểu điều này với Điện Thành Vinh chúng tôi.

Liệt kê các nhu cầu tụ bù hệ số công suất phản kháng ở giai đoạn thiết kế

bảng liệt kê này có thể được thực hiện trong cùng một cách (và cùng một lúc) như đối với việc nạp điện được mô tả trong "quy tắc chung của thiết kế lắp đặt điện". Các mức độ hoạt động và phản ứng tải điện, ở mỗi cấp độ của bản cài đặt (thường là tại các điểm phân phối và phân phối của mạch) sau đó có thể được xác định.



Tối ưu hóa kinh tế-kỹ thuật cho một cài đặt hiện

Cùng với thiết bị đóng cắt Schneider - Đánh giá tối ưu của các tụ điện bồi thường cho một cài đặt hiện có thể được xác định từ những cân nhắc chính sau đây:

Hóa đơn tiền điện trước khi lắp đặt tụ

Tiền điện trong tương lai dự đoán sau khi cài đặt của tụ điện
Chi phí khi sử dụng các thiết bị đóng cắt Mitsubishi
- Mua của tụ điện và thiết bị điều khiển (tiếp xúc, chuyển tiếp, tủ, vv)
- Lắp đặt và bảo trì chi phí
- Chi phí tổn thất nhiệt điện môi trong tụ điện, giảm tổn thất so với trong các loại cáp, máy biến áp, vv, sau khi cài đặt của tụ điện.



Ống luồn dây điện Nano là một số đơn giản hóa phương pháp được áp dụng mức thuế tiêu biểu (phổ biến ở Châu Âu) được thể hiện trong các điểm "Phương pháp dựa trên việc tránh hình phạt thuế quan" và "Phương pháp dựa trên tuyên bố giảm công suất biểu kiến tối đa (kVA)".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét