Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tụ bù hệ số công suất là thiết bị gì?

Tụ bù hệ số công suất là gì?
Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều cá nhân và doang nghiệp Việt đang gặp khó khăn trong vấn đề giải quyết bài toán thất thoát điện năng hiện đang diễn ra tại rất nhiều doanh nghiệp địa phương hiện nay. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn tại bài viết này.


Hệ số công suất là mối quan hệ giữa hoạt động và sức mạnh của tổng tiêu thụ năng lượng (công suất biểu kiến). Về cơ bản, hệ số công suất là một phép đo như thế nào để có hiệu quả năng lượng điện đang được sử dụng một cách cao nhất.

Điện điều hành một hệ thống phân phối của bao gồm hai phần: Active (làm việc) quyền lực và phản ứng (không làm việc từ hóa) điện. Sức mạnh ACTIVE thực hiện các công việc hữu ích - sức mạnh PHẢN không. Nó chỉ có chức năng là phát triển từ trường theo yêu cầu của các thiết bị cảm ứng.


[​IMG]

Tại sao cải thiện hệ số công suất thấp?

Nêu không kết hợp với thiết bị đóng cắt Schneider - Hệ số công suất thấp có nghĩa là hiệu suất điện kém. Việc hạ thấp hệ số công suất, cao hơn sức mạnh rõ ràng rút ra từ các mạng lưới phân phối.

Khi hệ số công suất thấp không được sửa chữa, các tiện ích phải cung cấp công suất phản kháng ngoài các hoạt động quyền lực làm việc. Điều này dẫn đến việc sử dụng máy phát điện lớn hơn, máy biến áp, thanh cái, dây điện, và các thiết bị hệ thống phân phối khác mà nếu không sẽ không cần thiết.

Khi chi phí vốn của công ty và chi phí vận hành sẽ được cao hơn, họ sẽ vượt qua những chi phí cao hơn cho người sử dụng công nghiệp trong các hình thức xử phạt công suất và hóa đơn tiện ích cao hơn. Doanh nghiệp sẽ tổn thất một khoản chi phí đáng kể nếu không xử lý được vấn đề này.

Xem thêm thiết bị đồng hồ đo điện của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét