Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sản phẩm tụ bù hệ số công suất điện

Tù bù hệ số công suất điện là sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về xử lý thất thoát điện năng của các doanh nghiệp một cách tuyệt vời. Cùng Điện Thành Vinh chúng tôi tìm hiểu về các đặc điểm của thiết bị đang được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp Viêt.

Đặc điểm của tụ bù hệ số công suất điện

Thiết bị tụ bù hệ số công suất - dienthanhvinh.com cung cấp một loạt các giải pháp điều chỉnh hệ số công suất cho các ứng dụng điện áp thấp, tối ưu hóa cho các thị trường địa phương.

[​IMG]


Các danh mục đầu tư hiệu chỉnh hệ số điện bao gồm:
  1. Ngân hàng tụ điện cố định cho động cơ tại địa phương hoặc bồi thường biến.
  2. Ngân hàng tụ Contactor chuyển mạch cho mục đích đền bù hệ số công suất chung trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp.

Cùng với thiết bị đóng cắt Schneider, chuyển mạch Dynacomp ngân hàng tụ điện bồi thường số công suất của tải nhanh khác nhau, cho lợi ích bồi thường thêm miễn phí và điện áp được giảm thiểu.
Bù công suất phản kháng bằng cách sử dụng điện biến tần điện tử để thực hiện vô cấp, tức đền bù công suất phản kháng của tải cảm và điện dung, cũng có khả năng cân bằng tải.

Lưu ý: Các sản phẩm ABB cung cấp được tối ưu hóa cho từng thị trường và như vậy không phải tất cả các sản phẩm có thể có sẵn trong mỗi thị trường.

Xem thêm sản phẩm ống luồn dây điện Nano và các thiết bị về đồng hồ đo điện của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét