Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết bị đồng hồ đo điện - Điện Thành Vinh

Thiết bị đồng hồ đo điện - Điện Thành Vinh

Sản phẩm đồng hồ đo điện được phân phối tại công ty Điện Thành Vinh là thiết bị được khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng và sử dụng.

Công ty Điện Thành Vinh chuyên về đồng hồ đo điện, sản xuất và cung cấp sản phẩm các loại thiết bị điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Mua đồng hồ đo điện của chúng tôi sẽ được những gì?

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lậu năm, có nhiều kinh nghiệm và lực lượng công nhân lành nghề, công ty dienthanhvinh.com không ngừng cải tiến sản phẩm an toàn hơn như công tắc Schneider, công tắc Panasonic... và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn và luôn giao hàng đúng hẹn với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với trang thiết bị tụ bù hệ số công suất hiện đại, đồng bộ được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, công ty Thiết Bị Điện có năng lực thiết kế, chế tạo và cung ứng cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm máy biến áp 1 pha, 3 pha và máy biến áp trung gian các loại, công suất từ 10 KVA đên10.000KVA, điện áp đến 35KV.

Đặc biệt là từ đầu năm 2005, thiết bị đóng cắt Mitsubishi đã được nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm đám ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Từ đầu năm 2000, công ty Thiết Bị Điện đã đạt chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 do tổ chức chứng nhận quốc tế BVQi - Anh Quốc và Trung tâm Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert - Việt Nam cấp.
Tham khảo thêm sản phẩm ống luồn dây điện Nano

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét