Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Công tắc điện Schneider, Sino và Panasonic

Sản phẩm công tắc điện Schneider

Cùng Điện Thành Vinh chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm công tắc điện Schneider này.

Công tắc Schneider là sản phẩm mang thương hiệu Schneider Electric hàng đầu thế giới về thiết bị điện liên tục mang đến những dòng sản phẩm mới nhất, phù hợp nhất với thị trường và nhu cầu của người sử dụng.

[​IMG] ​


Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp phục vụ cho các công trình công nghiệp, cao ốc, văn phòng,…. Schneider còn chú trọng đưa ra các sản phẩm phù hợp các công trình dân dụng với chất lượng hoàn hảo.

Công ty Điện Thành Vinh – nhà phân phối chính thức thiết bị điện Schneider Electric xin trân trọng giới thiệu dãy sản phẩm Ổ cắm – phích cắm dân dụng với Series Concept, Series S-Flexi, Series classic, Series 2000, Series E30-Series ESM…

Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối công tắc Panasonic - sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Với tinh thần luôn luôn phục vụ tốt cho khách hàng và mong nhận lại được sự hợp tác lâu dài. Chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác đang tiêu thụ sản phẩm muốn làm đại lý hoặc chưa có nhà cung cấp, hay các công ty xây dựng. Triển khai dự án xây lắp điện nhẹ, hạ tầng mạng hoặc cần những nhà thầu phụ uy tín, chất lượng ... để nhằm mở rộng thêm thị trường .

Tìm hiểu thêm về công tắc Sino

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét