Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Công tắc điện Schneider Zencelo A mới

Như chúng ta biết, hiện nay ổ cắm và công tắc Schneider luôn là những thiết bị quan trọng nhất trong ngôi nhà của mọi người, nhờ chúng mà những sản phẩm điện khác trong nhà như là đèn, tivi, tủ lạnh, máy giặt... mới có thể sử dụng được. Cho nên, công tắc và ổ cắm điện luôn là sản phẩm được đa số những hãng sản xuất tập trung nhiều nhất khi tham gia vào thị trường thiết bị điện dân dụng.



Mới đây, hãng thiết bị điện Schneider đã giới thiệu 1 mẫu công tắc và ổ cắm mới với tên gọi Zencelo A. Vậy thiết bị mới này có các đặc điểm rao sao? Bài chia sẻ hôm nay, Điện Thành Vinh sẽ đánh giá tổng quan về sản phẩm mới này của Schneider.

Thiết bị Schenider Zencelo A  sở hữu cấu tạo phẳng và kiểu dáng hiện đại, hệ thống vận hành mới cho phép mọi người sử dụng nhấn "tắt" hoặc là "mở" khá nhẹ tại, các bạn cũng sẽ không để lại nhiều dấu vân tay trên bề mặt của thiết bị.
>>>>Có thể bạn sẽ quan quan tâm về sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic của chúng tôi.

Mẫu công tắc Zencelo A có 2 màu sắc để lựa chọn là trắng hoặc đồng. Đồng thời, cùng với điểm nhấn là hiển thị đèn LED trên công tắc, công tắc này có thể làm cho mọi người xác định chính xác vị trí công tắc trong bóng đêm, chính vì thế sẽ tiện lợi trong điều kiện thực tế.

Một sô ưu điểm đáng nói tới của loại sản phẩm ổ cắm và công tắc Zencelo A Schneider là cấu tạo của thiết bị theo từng dạng model khác nhau như là mỗi sản phẩm ổ cắm và công tắc điện có khả năng lắp đặt tùy thích trên bề mặt kim loại chống gỉ, điều này khiến kết cấu của thiết bị có độ bền cao hơn, đặc biệt là khi sử dụng thiết bị trong suốt một quãng thời gian lâu dài. Cùng với cấu tạo model, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn và điều chỉnh các mẫu thiết bị ổ cắm, công tắc mà mình sử dụng.

Thiết bị Schenider Zencelo A được chế tạo bằng nhựa Polycarbonate cao cấp, nâng cao tính năng chịu nhiệt, mức độ chống ăn mòn và va đập. Mỗi dòng sản phẩm ổ cắm, công tắc đều được thiết kế màng che giúp chống bụi, vừa bảo vệ an toàn điện cho ngôi nhà của mọi người.
>>>>Có thể bạn sẽ quan quan tâm về  thiết bị công tắc ổ cắm Sino của chúng tôi.

Mọi chi tiết  về thiết bị công tắc - ổ cắm Schneider và những sản phẩm thiết bị điện dân dụng khác, mọi người vui lòng liên hệ văn phòng Điện Thành Vinh qua đường dây 08.3862.0254 để được hổ trợ trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét