Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Bạn biết gì về ống luồn dây điện Nano

Ống luồn dây điện Nano là gì?

Trong các dự án điện cho công trình xây dựng công nghiệp hay dân dụng, ống luồn đây điện Nano là giải pháp để đảm bảo an toàn cho dây điện (thiêt bị phải được đảm bảo với điều kiện tốt nhất để hạn chế những tác nhân bên ngoài có thể làm tổn hại dây).

Việc dùng ống nhựa để luồn dây điện âm tường (ngầm) ở những dự án hay là đặt nổi trên bề mặt là 1 cách làm được sử dụng trong việc thi công và lắp đặt hệ thống điện có những công trình xây dựng.

Trên thị trường hiện tại có 3 loại ống luồn dân điện phổ biến là ống luồn tròn, ống luồn dẹt và ống luồn đàn hồi (ruột gà). Tùy theo cách thi công mà khách hàng có thể chọn dùng 1 trong 3 loại ống luồn trên.




Có thể bạn chưa biết thiết bị đồng hô đo điện đa năng của công ty chúng tôi.

Lưu ý khi dùng ống luồn dây điện Nano

1. Tuyệt đối không luồn quá chặt hay quá nhiều dây vào trong ống. Vì như vậy sẽ khiến mọi người không thể luồn dây điện thêm vào ống nếu như các bạn có mong muốn cải tạo hay tối ưu hệ thống điện cho ngôi nhà hoặc dự án của bản thân.
2. Đối với những ngôi nhà sử dụng ống luồn lắp nổi, chúng ta không được móc hay treo bất cứ thứ nặng lên trên ống.
3. Nếu sửa nhà, bạn không để thiết bị đục bêtông hoặc máy khoan làm bể hoặc rách thiết bị. Vì khi đó, không chỉ khiến cho người thi công bị tai nạn do điện mà hệ thống điện trong nhà của bạn cũng gặp hư hỏng.
4. Hạn chế dùng các ống luồn chất lượng kém, các ống hay gặp phải hỏng hóc gồm có bể, gãy, móp ống, hay có độ chịu lực kém…
5. Sản phẩm khi được dùng để lắp nổi thì nên lắp thật chặt, vì các khoảng hở của thiết bị là nơi mà côn trùng có thể đi vào, đường ống của quý vị lại trở thành nơi ở cho côn trùng. Khi đã thành nơi ở cho chúng thì không dám chắc được hệ thống dẫn điện của chúng ta đặt trong đó sẽ sử dụng được bao lâu.

Lời khuyên về ống luồn dây điện Nano

Việc mọi người sử dụng sản phẩm luồn dây điện lắp nổi hoặc âm tường trong các công trình, không chỉ góp phần bảo vệ an toàn cho dây điện được luồn bên trong mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho các ngôi nhà và dự án của mọi người.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện đi kèm cho ống luồn để có thể mang đến một hệ thống điện tối ưu nhất.
Tham khảo thêm sản phẩm tụ bù hệ số công suất điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét